NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI KHÁM CHỮA BỆNH
Đặt lịch hẹn
Q: Làm thế nào tôi có thể đặt lịch hẹn nếu tôi không có mặt tại nơi khám?
A: Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt lịch khám. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc nhanh nhất trong vòng 24 giờ.
Q: Tôi có thể đặt lịch hẹn sớm nhất là bao giờ?
A: Bạn có thể đặt lịch hẹn trong ngày. Tuy vậy, đề phòng trường hợp bác sĩ đi vắng, bạn có thể đặt lịch hẹn càng sớm càng tốt.
Q: Tôi phải làm gì khi không biết nên nhờ đến tư vấn của bác sĩ nào?
A: Bạn cần gửi hồ sơ bệnh án cho chúng tôi . Chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ bệnh án của quý khách tới các bác sĩ chuyên môn. Đồng thời chúng tôi sẽ xắp xếp các cuộc hẹn của quý khách trường hợp quý khách cần thăm khám các chuyên khoa khác nhau.
Q: Tôi được bạn bè / người quen giới thiệu tới bác sĩ. Tôi có cần email hoặc nói chuyện với bác sĩ trước khi đăng ký đặt lịch hẹn hay không?
A: Bạn có thể cho chúng tôi biết tên của bác sĩ, chúng tôi sẽ giúp bạn xắp xếp lịch hẹn và trả lời thông tin trong vòng 24 giờ.
Quý khách lưu ý thông tin chúng tôi trả lời qua email / điện thoại dựa vào thông tin quý khách cung cấp. Thông tin chính xác sẽ được bác sĩ tư vấn sau khi khám lâm sàng.
Q: Tôi có cần giấy chuyển bệnh của bác sĩ trước khi đặt lịch hẹn không?
A: Quý khách không cần giấy chuyển bệnh của bác sĩ mà vẫn có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ của chúng tôi.
Q: Tôi cần mang theo những giấy tờ và hồ sơ bệnh án nào?
A: Bạn hãy mang theo đầy đủ các giấy tờ và hồ sơ bệnh án của bạn, bao gồm hồ sơ bệnh án, phim chụp chiếu, thuốc, và giấy giới thiệu của bác sĩ, để giúp bác sĩ hiểu rõ được tiểu sử tình trạng bệnh của bạn.
Q: Tôi có thể tìm đến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa mà không đặt lịch hẹn không?
A: Để tránh thời gian chờ đợi, chúng tôi khuyên bạn nên đặt lịch hẹn trước.
Q: Tôi cần bao lâu thời gian để đặt lịch phẫu thuật sau khi đã tư vấn với bác sĩ?
A: Việc này còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của ca phẫu thuật, tuy nhiên thường cần từ 3 đến 5 ngày hoặc có thể sớm hơn sau khi bạn được bác sĩ tư vấn.
Xắp xếp chuyến đi
Q: Tôi có cần Visa khi đi khám chữa bện không?
A: Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc nhanh nhất trong vòng 24 giờ.
GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT MỘT SỐ BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN BUMRUNGRAD - THÁI LAN
Tổng quát
Bệnh viện đa khoa quốc tế Bumrungrad tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Bangkok - Thai Lan. Được thành lập từ năm 1980 cho đến nay đã trở thành bệnh viện tư nhân lớn nhất Đông Nam Á, với 554 giường bệnh và hơn 30 trung tâm điều trị đặc biệt .Bumrungrad cung cấp những phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất, cùng với cơ sở vật chất chăm sóc đặc biệt đối với bệnh nhân.
Mỗi năm, Bumrungrad phục vụ cho hơn một triệu bệnh nhân, trong đó có hơn 450.000 bệnh nhân quốc tế, hàng ngàn người nước ngoài sống tại Bangkok và các nước lân cận; cùng với những du khách từ 190 đất nước trên toàn thế giới đến điều trị tại bệnh viện. Tại đây, tiếng Anh đựơc sử dụng rộng rãi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên điều phối, hỗ trợ y khoa bao gồm các bác sĩ, y tá và thông dịch viên, bệnh viện luôn sẵn sàng phục vụ những yêu cầu đặc biệt của bệnh nhân quốc tế.
Quản lý.
Bumrungrad International được quản lý bởi đội ngũ những chuyên gia đến từ Mỹ, Anh, Úc, Singapore và Thái Lan.
Chủ tịch hội đồng y khoa bệnh viện được cấp văn bằng tại Anh , Ban giám đốc cũng có văn bằng tại Mỹ. Tòan bộ đội ngũ nhân viên y khoa đứng đầu của bệnh viện đều được đào tạo tại các trường đại học và bệnh viện danh tiếng tại Anh/ Mỹ.
Mục tiêu của Bumrungrad là đem lại một thế giới chăm sóc sức khỏe hòan hảo dựa trên 4 tiêu chí:
- Chuyên nghiệp dù trong những chi tiết nhỏ nhất
- Sự hài lòng của khách hang
- Sự hài lòng của toàn thể nhân viên
- Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng.
Sứ mệnh:
Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho bạn một thế giới chăm sóc sức khỏe hoàn hảo với sự chăm sóc tận tụy và lòng nhân ái.
Nguyên Lý cơ bản giúp hoàn thành sứ mệnh :
1. “Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng” là tiêu chí chung của đội ngũ nhân viên bệnh viện chúng tôi.
2. Luôn chăm lo cho phúc lợi của nhân viên và sự phát triển nghề nghiệp của họ.
3. Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng và tất cả những gì mà chúng tôi có.
4. Luôn phấn đấu để đạt được những thành tích suất sắc về chuyên môn và hướng tới sự đổi mới về công nghệ điều trị.
5. Tạo một cầu nối để hòa hợp sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới với lòng mến khách của con người Thái Lan.
6. Luôn nỗ lực để đem lại cái nhìn về một bệnh viện mang tầm vóc quốc tế trên mọi phương diện trong mắt khách hàng.
7. Trung thực, đáng tin cậy, luôn làm đúng nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp là những điểm nổi bật của chúng tôi.
8. Làm việc với tinh thần đồng đội, cùng nhau chia sẽ những khó khăn, kinh nghiệm cũng như kiến thức.
9. Luôn làm tốt nghĩa vụ công dân.
10. Hoạt động trong một môi trường mà tinh thần trách nhiệm luôn được đề cao.
Chứng nhận Quốc tế.
Bệnh viện đầu tiên đạt Chứng nhận Quốc tế về chất lượng dịch vụ
Bumrungrad là bênh viện đầu tiên ở Châu Á và Thái Lan được Ủy ban hợp tác Quốc tế Hoa Kỳ - Joint Commission International (JCI) công nhận về chất lượng và dịch vụ. Để đạt được chứng nhận này Bumrungrad phải đạt được hơn 350 tiêu chuẩn chất lượng từ vệ sinh an toàn trong ca mổ, kỹ thuật gây mê đến hệthống quản lý , đội ngũ nhân viên, bác sỹ , y tá..., mất hơn 3 năm cho quá trình kiểm tra đánh giá này. Bumrungrad được chứng nhận lần đầu tiên năm 2002, và được chứng nhận lại vào năm 2005 và 2008.
Kiểm tra và thẩm định thường xuyên đảm bảo an toàn cho bệnh nhân
Thái Lan cũng có chương trình đánh giá chất lượng dịch vu riêng giành cho hệ thống bệnh viện tại đất nước họ, được giám sát bởi Viện kiểm định và nâng cao chất lương bệnh viện Thái . Bumrungrad là bệnh viện đầu tiên của cả nước và 1 trong 14 bệnh viện Tư duy nhất tại Bangkok nhận được chứng nhận từchương trình này
Dịch vụ y tế.
Bệnh nhân của chúng tôi được chăm sóc bởi hơn 700 y tá và 1000 bác sỹ, với hơn 55 chuyên khoa phụ. Dịch vụ y tế tại bumrungrad đạt mức xếp hạng A do hội chữ thập đỏ Mỹ công nhận- "là cơ sở y tế có thể cung cấp đầy đủ các loại hình chăm sóc và điều trị ở tất cả các chuyên khoa bao gồm các bệnh lý phức tạp về tim mạch và thần kinh"
Bệnh viện có 24 phòng cấp cứu 24/24, 19 phòng mổ, 4 loại hình chăm sóc chuyên sâu cho từng bệnh nhân (Người lớn, Trẻ em, bệnh nhân tim mạch, trẻ sơ sinh) và một trung tâm hồi sức.
Cơ sở vật chất phục vụ cho phẫu thuật bao gồm 2 phòng thí nghiệm thông tim , 19 phòng mổ (trong đó có 2 phòng mổ chuyên biệt giành cho những ca tim), 1 hệ thống hỗ trợ phẫu thuật bằng thiết bị vi tính (surgical navigation system); nội soi (endoscopy& arthroscopy), thiết bị nghiền sỏi và can thiệp bằng tia
- Các chuyên khoa & phòng khám.
…/.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA SINGAPORE ( SINGAPORE GENERAL HOSPITAL )
THÔNG TIN SƠ LƯỢC
Số giường bệnh: 1.529
Số bác sĩ: 710
Số bệnh nhân nội trú: 72.004 mỗi năm
Số bệnh nhân ngoại trú tại các chuyên khoa: 662.758 mỗi năm.
Tổng số ca phẫu thuật: 76.683 mỗi năm
SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao cho mỗi bệnh nhân qua hoạt động lâm sàng tổng hợp toàn diện, đổi mới và liên tục học tập suốt đời.
HOÀI BÃO:
Phấn đấu trở thành tổ chức danh tiếng đi tiên phong trong lĩnh vực y tế, cung cấp chăm sóc y tế chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÀNG ĐẦU KHU VỰC
Bệnh viện Đa Khoa Singapore (Singapore General Hospital) là viện y tế tuyến quốc gia đồng thời là bệnh viện chuyên trị các bệnh lý cấp tính lớn nhất Singapore.
Với 29 chuyên khoa lâm sàng, Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) cung cấp chăm sóc y tế đa ngành toàn diện với trang thiết bị y tế tối tân, đội ngũ 600 bác sỹ, nhân viên y tế và kỹ thuật chuyên nghiệp, mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc phối hợp dựa trên nổ lực của tập thể y bác sĩ, được đánh giá là dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất thế giới.
Bệnh viện Đa khoa Singapore (Singapore General Hospital) cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng với mức độ chuyên môn cao và kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất khu vực.
Là bệnh viện công hàng đầu Singapore, Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) đồng thời là nôi đào tạo cán bộ y tế và là viện nghiên cứu các phương pháp điều trị mới. Năm 2005, SGH là bệnh viện giảng dạy lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức kiểm định JCI công nhận chất lượng khám chữa bệnh đẳng cấp thế giới.
CÁC CHUYÊN KHOA LÂM SÀNG.
Chăm sóc đặc biệt và hậu phẩu
Huyết học
Tai mũi họng
Ngoại trực tràng
Chi trên
Bệnh lý học
Da liễu
Nội khoa
Phẩu thuật tạo hình, thẩm mỹ, tái cấu trúc
X-quang chẩn đoán
Sơ sinh và phát triễn
Khoa tâm lý
Khoa cấp cứu
Thần kinh
Phục hồi chức năng
Nội tiết
Ngoại thần kinh
Phẩu thuật chỉnh hình
.../...
CÁC TRUNG TÂM CHUYÊN KHOA
Phòng khám dị ứng
Trung tâm khám sức khỏe
Trung tâm phẩu thuật xuất viện trong ngày
Trung tâm bệnh vùng chậu
Trung tâm bỏng
Trung tâm bệnh giảm cân, điều trị các bệnh do lối sống
Trung tâm hỗ trợ sinh sản
Trung tâm sản phụ khoa
Trung tâm tiểu đường
Trung tâm xử lý đau
Trung tâm chạy thận
Trung tâm phục hồi chức năng
Trung tâm tai mũi họng
Trung tâm tiết niệu
Trung tâm nội tiết
Trung tâm huyết học
CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Ăn kiêng và hỗ trợ dinh dưỡng
Dịch vụ y tế xã hội
Liệu pháp bệnh nghề nghiệp
Khoa dược
Vật lý trị liệu
Liệu pháp ngôn ngữ
Dịch vụ điều dưỡng
ĐI LẠI THUẬN TIỆN
Hệ thống giao thông công cộng tiện lợi và hiệu quả luôn phục vụ với đầy đủ các lọai xe như taxi, xe bus, hệ thống đường sắt phủ khắp đất nước Singapore. Taxi với giá cả hợp lý luôn sẳn sàng phục vụ. Hệ thống tàu điển và xe bus hiện đại, an toàn, giao lộ ở nhiều vị trí khác nhau giúp cho việc di chuyển của hành khách tới bất cứ địa điểm nào cũng được dễ dàng hơn.
…/.
THÔNG TIN CÁC BỆNH VIỆN KHÁC.../...
+ Tại Nhật Bản
+ Tại Hàn Quốc
+ Tại Đài Loan
+ Tại Trung Quốc
+ Tại Ấn Độ
.../...
Xin Quý khách vui long liên hệ để chúng tôi tư vân trực tiếp !