Chương trình dự kiến có sự tham dự của Lãnh đạo cơ quan quản lý du lịch của hai bên; đại diện doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển của Việt Nam và Đài Loan, truyền thông Đài Loan, với các hoạt động gặp gỡ doanh nghiệp, giới thiệu điểm đến, biểu diễn nghệ thuật, tiệc giao lưu, bốc thăm trúng thưởng…
Đây là dịp để Tổng cục Du lịch, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam giới thiệu chính sách, điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn đến với thị trường khách Đài Loan; đồng thời gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác Đài Loan.
Trong dịp này, Tổng cục Du lịch cũng sẽ gặp gỡ, làm việc với Cục Du lịch Đài Loan,Cục Du lịch thành phố Đài Bắc, một số doanh nghiệp lớn, hiệp hội du lịch, khách sạn, đầu bếp của Đài Loan.
Đài Loan nằm trong nhóm 5 thị trường nguồn hàng đầu của Du lịch Việt Nam. Năm 2018, Việt Nam đón 714.112 lượt khách Đài Loan, tăng 15,9% so với năm 2017. Bốn tháng đầu năm 2019, lượng khách Đài Loan đến Việt Nam đạt 284.310 lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước.
Hồng Nhung